Ola Ken Android

Dowload Ola Ken mien phi cho điện thoại Android

Các bạn thân mến phiên bản Ola Ken có thể nói là phần mềm chat hay nhất và được nhiều người Việt tin dùng nhất.  Với rất nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn, và vô số cập nhật thay đổi sẽ làm cho người sử dụng luôn bị cuốn hút và cảm thấy hài lòng. Hãy cùng chúng tôi đến với Ola Ken và tận hưởng những giây phút thư giãn  thỏa thích và thật nhiều ứng dụng cho bạn khám phá.
Phần mền Ola ken chat cực nhanh, siêu tiết kiệm cùng với giao diện sang trọng, tiện ích.  Và có chức năng ghi âm mới, chụp ảnh, quay phim, chia sẻ trực tuyến thông tin, hình ảnh, chia sẻ blog….

images
Với phiên bản Ola Ken cho điện thoại cảm ứng Android, đã có rất nhiều tính năng nổi bật, hấp dẫn và lôi cuốn người sử dụng.
Với  danh sách bạn bè được thiết kế thông minh, đẹp mắt và với dung lượng lưu trữ lên đến hàng nghìn bạn.
Không những vậy ứng dụng từ điển anh việt, chắc chắn sẽ giúp các bạn rất nhiều trong học tập, mang lại một kho kiến thức ngữ pháp tiếng anh cho bạn
Cùng với chức năng tra bài hát Karaoke sẽ giúp các bạn rất nhiều khi đi giao lưu cùng bạn bè mà các bạn không nhớ tên bài hát
Hơn 100 phòng chat với hàng triệu người tham gia. Liên tục cập nhật những phòng chat mới cực thú vị, hấp dẫn
Chụp ảnh, gửi ảnh, chèn vào blog trực tuyến… Chụp ảnh có thể thay đổi kich thướt 160×120; 640×480…
Đọc báo Online, lướt web, viết mini Blog chia sẻ cảm xúc và ghi lại những điều bạn muốn nói, suy nghĩ hay vừa phát hiện.
 Điều đặc biệt Ola Ken Android có cả 1 kho Games mobile miễn phí luôn bạn nhé, bạn tha hồ mà Download và chơi game thỏa thích. Bạn cũng có thể thay đổi phông màu, chủ đề theo mong muốn của bạn. Có rất nhiều màu Sắc khác nhau (25 màu) cho ban tha hồ lựa chọn.

images (1)

Và còn rất nhiều tính năng nữa đang chờ bạn khám phá hãy nhanh tay tai Ola Ken android về và trải nghiệm cùng với phần mềm hữu ích này bạn nhé!

Leave a comment