OLa Ken iPhone, iPad

 Tai Ola ken mien phi cho dien thoai iphone, ipad

Với những cải tiến vượt bật, chúng tôi mang đến cho các bạn những phiên bản ola ken mới nhất cũng như hiệu quả nhất. Điểm đặc biệt của phần mềm ola ken của chúng tôi đó chính là sự cập nhật liên tục và luôn luôn lắng nghe ý kiến người dùng Ola ken .
Không những vậy còn một tính năng khá thú vị nữa trong phiên bản Ola Ken Iphone đó là các bạn có thể thay đổi hình khởi động của Ola bằng hình yêu thích.
Với phiên bản tai ola ken cho dien thoai iphone, ipad– đây là phiên bản chạy trên nền tảng iOS của ứng dụng Ola, hỗ trợ đầy đủ các tính năng của Ola dành cho di động, được thiết kế dựa trên những trải nghiệm đặc biệt chỉ có với quả táo quyến rũ Apple. Việc cài đặt và sử dụng Ola iPhone về cơ bản là hoàn toàn miễn phí.

olachoiphone

Tai Ola Ken cho dien thoai iphone, ipad cập nhật những ứng dụng cực hay, cực hấp dẫn về điện thoại của mình. Vì thế, nó giúp điện thoại của bạn thêm tiện ích và đa dạng hơn.
Tích hợp rất nhiều các tính năng như: Bạn thoải mái đọc báo miễn phí với trên 70 đầu báo các loại, thông báo nhanh, có thể trả lời tin nhắn của bạn bè trong khi đang lướt web hay xem phim,… Thiết kế riêng cho phiên bản Android với giao diện cực sinh động.
Bạn có thể có những phút giây thoải mái chat cùng bạn bè, người thân Ola cho iphone. Ứng dụng này còn giúp cho bạn giao lưu, trò chuyện với bạn bè bốn phương , có thêm nhiều người bạn mới, thêm niềm vui.
Tại sao ngay lúc này chiếc di động của bạn lại chưa tải về Ola cho iphone  nhỉ? chỉ cần một click thôi, tải ngay về máy nhé bạn.

Leave a comment